Truy cập nội dung luôn

Ra quân thực hiện cao điểm tuyên truyền và tuần tra kiểm soát, xử lý các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông

2021-09-08 16:49:00.0

Ngày 8/9, Đội CSGT công thị xã Phổ Yên tổ chức thực hiện đợt cao điểm tuyên truyền và tuần tra kiểm soát, xử lý các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thị xã.

Tại buổi tuần tra kiểm soát, lực lượng CSGT công an thị xã đã phát hiện và lập biên bản xử lý 26 trường hợp có hành vi vi phạm TT ATGT. Trong đó 23 trường hợp không đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô xe gắn máy, 6 trường hợp không có giấy phép lái xe, 1 phương tiện vận tải chở quá tải trọng quy định…Cùng với đó, tổ chức tuyên truyền lưu động trên các tuyến địa bàn trọng điểm phức tạp về trật tự ATGT; lực lượng tuần tra kiểm soát đã kết hợp tuyên truyền trực tiếp cho hơn 50 lượt chủ phương tiện và phát hơn hàng trăm tờ rơi tuyên truyền các quy định về xử phạt vi phạm hành chính cho người tham gia giao thông nhằm tác động mạnh mẽ đến ý thức của người tham gia giao thông, góp phần đảm bảo trật tự ATGT trên địa bàn.

Thông qua các hoạt động trong tháng ATGT, nhằm tiếp tục xây dựng và nâng cao ý thức tuân thủ pháp luật về TTATGT trong mọi tầng lớp nhân dân, tạo môi trường giao thông trật tự, an toàn văn minh thân thiện. Góp phần thực hiện thập kỷ vì an toàn giao thông đường bộ./.

Thu Trang – Nguyễn Hưng



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 235937