Truy cập nội dung luôn

Tăng cường tuyên truyền cấm dừng, đỗ xe trên tuyến đường trung tâm Thị xã

2020-11-26 18:00:00.0

Trước sự gia tăng nhanh chóng về lưu lượng phương tiện, nhằm bảo đảm tình hình giao thông thông suốt, giảm nguy cơ ùn tắc ở nội thị, Đội CSGT, công an Thị xã đã lắp đặt biển cấm dừng, đỗ xe ô tô tại tuyến đường chính trong nội thị. Cùng với đó, công tác tuyên truyền kiểm tra, chấn chỉnh tình trạng dừng đỗ xe sai quy định được tăng cường.

Theo đó, hệ thống biển báo cấm dừng, đỗ xe ô tô trên tuyến đường Quốc lộ 3 cũ, đoạn đi qua nội thị Thị xã, có hiệu lực từ bến xe khách Phổ Yên đến khu Quán Vã, phường Ba Hàng). Thời gian cấm dừng, đỗ xe vào các khung giờ: buổi sáng từ 6h đến 8 giờ, 11h đến 12h trưa và buổi chiều từ 16h30 đến 18h30.

Với những biển báo cấm dừng, đỗ xe ô tô phần nào đó gây bất tiện cho người dân sử dụng loại phương tiện này trong nội thị, nhưng là việc làm phù hợp với thực tế khi những năm gần đây, lưu lượng xe ô tô trên địa bàn thị xã có sự gia tăng nhanh, mật độ giao thông lớn. Thông qua, việc lắp đặt hệ thống biển báo cấm dừng, đỗ xe sẽ hạn chế được tình trạng ách tắc giao thông cục bộ, đường thông, hè thoáng. Anh Đào Ngọc Quý xã Hồng Tiến, chủ phương tiện giao thông, chia sẻ: Sau khi được lực lượng CSGT Thị xã Phổ Yên tuyên truyền, hướng dẫn các quy định của việc dừng, đỗ xe, trật tự ATGT trong nội thị, Tôi đã nắm rõ và nghiêm túc thực hiện.

Trao đổi với chúng tôi, Thượng úy Nguyễn Trung Đức, Đội phó Đội CSGT Thị xã Phổ Yên cho biết: Trong thời gian tới, lực lượng CSGT Thị xã và các ngành chức năng tiếp tục tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm theo quy định, đảm bảo ATGT trên toàn địa bàn nội thị trong các giờ cao điểm, đường thông, hè thoáng, phục vụ các nhiệm vụ chính trị của địa phương./.

Đình Quỳnh.



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 235937